Thứ Hai, 22 tháng 7, 2024

Sửa chữa điện nước tại Khương Trung, có mặt nhanh chóng, giá thành sửa rẻ - 0964.78.11.33

Công ty Điện Nước HN 24h tự hào là đơn vị sửa chữa điện nước tại Khương Trung uy tín số hàng đầu Hà Nội do khách hàng đánh giá. Để đáp lại lòng tin yêu, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại Khương Trung nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa của bà con ngày một cao, đội thợ sửa chữa túc trực có thể đến hỗ trợ tại nhà nhanh hơn cho quý khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Khương Trung bao gồm những gì?


  • Sửa chữa, thay mới, lắp đặt các thiết bị điện nước

  • Sửa chữa các linh kiện, phụ kiện điện nước trong gia đình

  • Sửa chữa các đường ống nước, dây dẫn điện…

  • Xử lý triệt để các tình huống gây chập cháy, mất điện….

  • Xử lý thông tắc đường ống nước, nhà vệ sinh

  • Chống thấm, dột nhà…..

Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa điện nước tại Khương Trung


- Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì miễn phí

- Tất cả các máy đã được sửa chữa điện nước đều được dán tem hoặc cung cấp phiếu bảo hành về chính sự cố mà chúng tôi đã sửa trong vòng 03 tháng.

- Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.

- Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do chúng tôi cung cấp, vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.

Thợ sửa chữa điện nước tại Khương Trung, Thanh Xuân


Chúng tôi nhận sửa chữa điện nước quận Thanh Xuân Giá rẻ uy tín tại nhà Khương Trung. Ngoài ra còn nhận sửa điện nước cho bệnh viện, trường học hay là công trường lớn, trên địa bàn Khương Trung quận . Đơn vị chúng tôi cơ sở tại Khương Trung trực thuộc công ty Điện Nước HN 24h có tất cả 30 anh em thợ điện nước. Vì thế khi tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ từ số 0964.78.11.33. Anh em thợ mang theo đồ nghề đến khắc phục sự cố điện nước cho bạn ngay lập tức.

Sửa chữa điện nước Khương Trung có gì khác biệt ?


Thợ sửa chữa đến nhanh chỉ 15 - 30 phút, dù đêm hay ngày

Sửa chữa nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất

Thay lắp mới sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 6 tháng đến 24 tháng

Toàn bộ dịch vụ sửa chữa điện nước được bảo hành từ 3 tháng trở lên

Hỗ trợ sửa chữa 24/24, làm việc cả ngày nghỉ, lễ tết vẫn làm

Thợ sửa chữa cẩn thận, làm việc gọn gàng sạch sẽ, văn hóa giao tiếp caoLiên hệ sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước tại Khương Trung


Điện Nước HN 24h luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ sửa điện nước Khương Trung quý khách vui liên hệ theo số điện thoại : 0964.78.11.33 để được hỗ trợ nhanh chóng và khắc phục sự cố sớm nhất có thể. Nếu không may điện nước gia đình bạn đang gặp vấn đề và đang có nhu cầu tìm một địa chỉ sửa chữa điện nước tại Khương Trung uy tín thì hãy liên hệ ngay với Điện Nước HN 24h chúng tôi.


Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình cũng như thái độ phục vụ tốt nhất. Sở hữu một đội ngũ nhân viên giỏi và có thâm niên trong ngành trung tâm điện nước Điện Nước HN 24h tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận tốt nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến đây. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn đang gặp phải vấn đề về hệ thống điện nước.