Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Sửa chữa điện nước tại Hoàng Mai giá rẻ cho mọi người

Sửa chữa điện nước tại Hoàng Mai

Sửa chữa điện nước tại Hoàng Mai chưa bao giờ giá rẻ và chất lượng đến như vậy ! Dịch vụ chúng tôi có thể lắp đặt sửa chữa điện nước tại Hoàng Mai. Thay các thiết bị điện nước dân dụng, tại nhà, tại bệnh viện và trường học. Dịch vụ chúng tôi có mặt khắp trên địa bàn Hoàng Mai và toàn thành phố Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi có thể sửa chữa khắc phục hầu như gần hết các sự cố hỏng hóc về điện nước như : Vỡ đường ống nước, Đường ống nước thải bị tắc, nước bị mất hoặc áp lực không mạnh, đường dây điện bị đứt hỏng chập cháy, nguồn điện cao dễ gây hỏng các thiết bị trong nhà, rò rỉ điện.




Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Hoàng Mai

Gói dịch vụ sửa chữa điện nước chúng tôi bao gồm rất nhiều dịch vụ khác nhau với chất lượng cao luôn đảm bảo. Bất cứ sự cố nào thì chúng tôi cũng có thể khắc phục sự cố được hết. Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hoàng Mai bao gồm:

 » Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
 » Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.
 » Nhận thay thế đường ống nước, dây điện.
 » Cung cấp các thiết bị về điện nước như: dây cáp, dây điện, ổ cắm, công tắc, đèn.
 » Xử lý các sự cố về điện: sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu dao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhảy át không rõ nguyên nhân.
 » Xử lý các sự cố về nước: bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại.

Trên đây là những lỗi về điện nước mà quý khách hay gặp phải tại nhà, nếu quý khách bị bất cứ sự cố nào liên quan tới điện nước chúng tôi cũng có thể sửa chữa điện nước nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc !