Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Sửa chữa điện nước tại quận Hai Bà Trưng giá rẻ chất lượng cao

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng của chúng tôi có rất nhiều ưu đãi xung quanh gói sửa chữa điện nước ví dụ như : giảm giá cực số vào các ngày nghỉ lễ tết như 30/04, 01/05 tết dương lịch, âm lịch , noel, dỗ tổ ..v.v lên đến 20%, hay là ưu đãi bảo hành sản phẩm dịch vụ từ 3 tháng đến 1 năm sản phẩm tùy vào mức sử dụng dịch vụ của quý khách. Và còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ quý khách khám phá, hãy đến với chúng tôi, hãy là người lựa chọn tiêu dùng thông minh

Không thể sống trong tình trạng mất điện thiếu nước và những mùi hôi thối bốc lên từ đường ống nước thải hay nỗi lo sợ rình rập vì nguồn điện không đảm bảo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, hãy đến với gói dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng của Điện Nước Thành Chung để được giải quyết một cách nhanh chóng.



Thợ sửa chữa điện nước tại quận Hai Bà Trưng

Không những giá dịch vụ sửa chữa tại Hai Bà Trưng rất ưu đãi cho khách hàng. Điện nước Thành Chung luôn chú trọng vào THỢ SỬA ĐIỆN NƯỚC. Đây được coi là linh hồn của công ty. Là đại diện của công ty khi gặp gỡ và làm việc với khách hàng. Chính vì thế khi tuyển thợ đầu vào. Thợ ứng tuyển phải trải qua nhiều vòng tuyển (từ đạo đức cho đến chuyên môn). Hàng quý, hàng tháng công ty mở các lớp đào tạo tay nghề nâng cao cho thợ. Truyền dạy những kiến thức mới, những thiết bị mới ra mắt để thợ sửa chữa nắm được. Không chỉ chú trọng chuyên môn, Thành Chung nói KHÔNG với thợ sửa chữa thiếu đạo đức. Ăn nói, hành xử thô lỗ với khách hàng, chặt chém khách hàng, báo giá kênh với công ty.


Chế độ bảo hành điện nước tại Hai Bà Trưng

Chúng tôi mong muốn đem lại cho quý khách dịch vụ sửa chữa điện nước tốt nhất. Chế độ bảo hành điện nước của Điện nước Thành Chung cũng rất tuyệt vời. Này nhé, bạn sẽ được kiểm tra các thiết bị điện nước định kỳ mà không cần phải chờ đến khi hỏng hóc. Được sửa chữa điện nước miễn phí nếu gặp lại lỗi như cũ và được hoàn tiền sửa chữa trong thời gian bảo hành. Bất kỳ sửa chữa gì đều được phiếu bảo hành (tối thiểu là 3 tháng), khi thay lắp các thiết bị mới, Quý khách được hưởng bảo hành dài hạn tùy vào nhà sản xuất (từ 6 tháng đến 2 3 năm).

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hai Bà Trưng của chúng tôi quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại chăm sóc khách hàng 0964.78.11.33 để được các nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí tận tình và được khắc phục sự cố sớm nhất .