Thứ Năm, 11 tháng 1, 2024

Sửa chữa điện nước tại Biên Giang, Hỗ trợ khẩn cấp 24/7 (5h30 sáng – 2h đêm)

Trong thế giới hiện đại ngày nay, dịch vụ sửa chữa điện nước tại Biên Giang đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và bảo dưỡng hạ tầng cơ bản của các hộ gia đình và doanh nghiệp. Tại Điện Nước HN 24h, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp sửa chữa điện nước đáng tin cậy và hiệu quả.

Sửa chữa điện nước tại Biên Giang
Sửa chữa điện nước tại Biên Giang

Dịch vụ sửa chữa lắp đặt điện nước tại nhà Biên Giang bao gồm:

Điện Nước HN 24h luôn mang đến các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước cho khách hàng với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất tại Hà Nội nói chung và quận nói riêng. Hơn nữa, khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được hóa đơn để dễ dàng hơn trong việc thanh toán.

Điện Nước Điện Nước HN 24h hạnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa:

  • Lắp đặt đường điện, lắp đặt đường ống nước nổi hoặc âm tường theo yêu cầu của khách hàng.
  • Lắp đặt các thiết bị sử dụng điện như: bóng đèn, đèn hắt, quạt treo tường, quạt
  • Lắp đặt hệ thống lọc nước
  • Lắp đặt thiết bị vệ sinh chậu rửa, bồn cầu, bàn gội đầu, bồn tắm…
  • Lắp đặt điện nước cho hộ gia đình, cửa hàng, công ty
  • Sửa chữa lắp đặt điều hòa
  • Khắc phục, sửa chữa các sự cố về điện như: chập điện, cháy dây điện, mất điện không rõ nguyên nhân…
  • Sửa chữa đường ống nước, khắc phục các sự cố rò rỉ, nứt, vỡ đường ống nước.
  • Sửa chữa thiết bị điện nước bồn cầu…

Đáp ứng nhu cầu sửa chữa điện nước tại Hà Đông ngày càng tăng cao

Thành phố Hà Nội là một thành phố đông dân, chính vì thế mà nhu cầu dùng điện cũng tăng lên. Ngoài ra, do đời sống vật chất của người dân thủ đô cũng tăng lên so với những năm trước nên thiết bị dùng điện cũng nhiều lên theo thời gian. Thiết kế đường điện trong các tòa nhà luôn yêu cầu khắt khe về tiêu chí kỹ thuật, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, giảm thiểu tối đa rủi ro ảnh hưởng đến tính mạng người dùng và tài sản.

Nhưng cho dù thiết kế và thi công tốt đến đâu thì hệ thống điện cũng cần được bảo dưỡng và sửa chữa khi xảy ra sự cố. Điện Nước HN 24h cung cấp Thợ sửa điện tại Hà Đông, đảm bảo thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp, được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Thợ sửa chữa điện nước tại Biên Giang bao gồm những dịch vụ nào?

Thợ sửa chữa điện nước của Điện Nước HN 24h cung cấp các dịch vụ liên quan đến điện nước tận nhà cho hộ gia đình, chung cư, nhà hàng, bệnh viện, trường học, khu vực,… Cụ thể như:

Sửa chữa điện nước tại Biên Giang của Điện Nước HN 24h

  • Thiết kế, lắp đặt hệ thống điện, cấp thoát nước.
  • Xử lý sự cố về điện: Chập, cháy nổ, cầu dao, ổ cắm, aptomat, tụ điện, tăng tiền điện bất thường mà không rõ nguyên nhân,…
  • Xử lý các sự cố về nước: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, vòi sen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước,…
  • Nhận thay thế công trình điện dân dụng, điện nước nội thất, đường ống nước.

Sửa chữa điện nước tại quận cung cấp các thiết bị và sửa chữa điện nước: Dây cáp, máy biến áp, dây điện, công tắc, đèn, máy bơm nước,máy nóng lạnh, máy giặt, tủ lạnh,….
Trung tâm điện nước Điện Nước HN 24h luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Biên Giang có những gì ?

Một dịch vụ sửa chữa điện nước tốt được đánh giá bởi rất nhiều tiêu chí khác nhau. Đó là về mặt chất lượng sửa chữa, về khâu bảo hành bảo dưỡng, cả về chi phí sửa chữa. Đặc biệt đó là người “thợ sửa chữa điện nước”. Vậy thì dịch vụ của Điện Nước HN 24h có những gì ?

Đầu tiên phải kể đế là dịch vụ sửa chữa điện nước tại Biên Giang của chúng tôi rất chất lượng, uy tín. Số liệu mới nhất của chúng tôi thu thập được từ phía đánh giá khách quan của khách hàng. Có khoảng 98% số khách hàng đều thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa điện nước của chúng tôi. Đơn vị trong nhiều năm gần đây luôn nhận danh hiệu Đơn vị sửa điện nước được yêu quý nhất 2015, 2016, 2017. Luôn làm hài lòng khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Điện Nước HN 24h luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện nước chất lượng nhất.

Điện Nước HN 24h phục vụ sửa điện nước tại Biên Giang kể cả ngày lễ, Tết

Luôn có chế độ bảo hành đối với khách hàng ngay cả khi sửa chữa hay lắp đặt mới

Một vài khách hàng thường hay băn khoăn rằng, nếu là lắp đặt điện nước mới 100% từ A tới Z thì có chế độ bảo hành. Nhưng nếu sau khi sửa chữa mà vẫn bị hư hỏng thì thế nào. Không biết có được bảo hành hay không?

Vấn đề lo lắng của các bạn không phải là không có căn cứ bởi hầu hết các cơ sở chuyên nhận sửa chữa điện nước tại quận sau khi sửa và thu tiền xong thì hầu hết là không có chế độ hậu mãi.

Nhưng khi bạn đến với chúng tôi thì lại hoàn toàn khác nhé!
Bởi chúng tôi rất coi trọng vấn đề trách nhiệm, luôn có ý thức với những gì mình đã làm. Cho nên nếu trong vòng 1 tháng sử dụng các bạn thấy có vấn đề trục trặc, hỏng hóc thì bạn có thể liên hệ lại để được kiểm tra thông qua số hotline: 0964.78.11.33

Nếu do bên chúng tôi chưa khắc phục được sự cố thì các bạn sẽ được bảo hành miễn phí 100%. Còn nếu mà do 1 nguyên nhân nào khác gây nên thì sẽ vẫn được tính cước phí như bình thường.